• 13/02/2023

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, xếp lịch và bố trí phỏng vấn, chuyển kết quả tới ứng viên …); Làm thủ tục vào công ty, hội nhập nhân viên; 

2. Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty;

3. Quản lý Hợp đồng lao động: Ký kết/ Thực hiện (thay đổi nội dung)/ Chấm dứt;

4. Làm giấy tờ liên quan đến biến động nhân sự (điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm …) và thay đổi chế độ, chính sách;

5. Quản lý, thực hiện công việc liên quan đến khen thưởng/ kỷ luật;

6. Quản lý chấm công, tính lương;

7. Bảo hiểm (Xã hội, y tế, thất nghiệp): Tăng/ giảm, chính sách, chế độ;

8. Quản lý, thực hiện chính sách phúc lợi cho nhân viên (chế độ hiếu hỷ, thưởng, khám sức khoẻ …);

9. Làm các báo cáo nhân sự;

10. Quản lý các vấn đề liên quan đến lao động người nước ngoài (GPLĐ, thẻ tạm trú, visa …);

11. Thực hiện đánh giá nhân sự

Yêu cầu ứng viên

• Kinh nghiệm: 05 năm
• Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động xã hội, Luật, …
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng : Word, excel.
• Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

Quyền lợi

• Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm và các kỹ năng.
• Làm 8h/ ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
• Thưởng cuối năm, tặng quà các dịp Lễ Tết.
• Tham quan, du lịch hàng năm.